GỌI MUA HÀNG ( 7:00 - 22:00)
Chính sách Đổi trả hàng và hoàn tiền
I. Chúng tôi chấp nhận trả lại hàng, đổi hàng khi có phát sinh các trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng quá nặng như gãy ghế , sơn tróc trên 20%
– Bảo hành theo chính sách bảo hành của Bàn ghế nhà hàng
– Không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa Bàn ghế nhà hàng và Khách hàng
Với điều khoản trả lại hàng như trên, xin Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận với nhân viên giao hàng.
II. Bàn ghế nhà hàng sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi:
– Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua (trừ trường hợp đặc biệt)
– Quá 01 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng (không tính thời gian vận chuyển hàng hóa)
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Bàn ghế nhà hàng
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn hoặc vi phạm các điều khoản bảo hành.
III. Hoàn trả tiền hàng & bồi hoàn thiệt hại phát sinh:
1. Điều kiện đặc biệt
Đảm bảo: Bàn ghế nhà hàng không đảm bảo khách hàng đã đặt mua sản phẩm, dịch vụ trước sẽ nhận được đơn đặt hàng này khi xảy ra sự cố bất thường. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách Bồi hoàn và hoàn trả.
Chuyển nhượng : Khách hàng đã đặt hàng không được chuyển nhượng đơn đặt hàng của mình cho người khác (kể cả người quen thân) mà không được sự đồng ý của Bàn ghế nhà hàng
Đổi hàng hóa hoặc thay đổi thời điểm thực hiện đơn hàng : Khách hàng mua hàng hóa được quyền chuyển đơn đặt hàng của mình sang một thời gian hoặc địa điểm khác hoặc chuyển đổi sang hàng hóa khác. Tuy nhiên, nếu Bàn ghế nhà hàng không có khả năng đáp ứng theo yêu cầu hợp lý, khách hàng sẽ được hoàn trả lại số tiền đã đặt hàng và sẽ phải trả những chi phí phát sinh (nếu có).
Bồi hoàn cho dịch vụ : Trường hợp khách hàng không nhận được dịch vụ đã đặt do lỗi của Bàn ghế nhà hàng , khách hàng sẽ được bồi thường bằng việc hoàn trả lại tiền hoặc được đề nghị phục vụ tiếp nếu có thể.
Phân bổ lại đơn đặt hàng : Trong trường hợp xảy ra sự cố bất thường, Bàn ghế nhà hàng sẽ chuyển khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ sang thời điểm khác hoặc hàng hóa dịch vụ khác tương ứng có thỏa thuận trước với khách hàng (nếu có thể) hoặc tạo ra một đơn đặt hàng mới tương ứng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ không nhận được bồi hoàn.
Khách không đủ điều kiện để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng : Nếu Quý khách đã đặt hàng nhưng không đủ tiêu chuẩn để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng đó thì Quý khách sẽ bị đình chỉ đơn đặt hàng hoặc hủy bỏ với các chi phí phát sinh do bên đặt hàng chịu và Bàn ghế nhà hàng không phải bồi hoàn gì.
2. Các trường hợp khách được bồi hoàn
– Thiết bị mà hành khách đăng ký bị hư hỏng và không có thiết bị khác thay thế.
– Khách đặt hàng nhưng vì lý do đặc biệt (có xác nhận) nên khách không đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ sản phẩm đã đặt (trong vòng 7 ngày).
– Để phục vụ một mục đích đặc biệt của doanh nghiệp, Bàn ghế nhà hàng không thể cung cấp cho khách sản phẩm dịch vụ để gây thiệt hại cho khách hàng khác.
– Vì những lý do thay đổi (kể cả trường hợp bất khả kháng về thời tiết) và nhà cung cấp không thể sắp xếp thực hiện được việc xử lý đơn đặt hàng cho khách trên đơn đặt hàng mới .
3. Hình thức bồi hoàn
Trong trường hợp khách hàng không nhận được sản phẩm dịch vụ đã đặt do lỗi của Nhà cung cấp, Bàn ghế nhà hàng sẽ bồi hoàn cho khách hàng bằng sản phẩm dịch vụ tương ứng hoặc bằng tiền mặt tương đương giá trị đã được khách hàng chi trả trong quá trình đặt hàng. Việc bảo lưu giá trị cũng có giá trị cho các lần đặt hàng thanh toán sau.
3. Các điều kiện của bảo lưu giá trị
Bảo lưu giá trị được sử dụng cho tất cả các đơn đặt hàng khác tại Bàn ghế nhà hàng
– Giá trị bảo lưu phải được sử dụng để đặt hàng trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp. Đơn đặt hàng được thanh toán bằng việc bảo lưu giá trị phải được thực hiện trong vòng 12 tháng từ ngày Bảo lưu giá trị được cấp. Bảo lưu giá trị được cấp được gửi qua đường email hoặc bằng văn bản trực tiếp cho Quý khách. Bàn ghế nhà hàng sẽ không gia hạn thời gian sử dụng của bảo lưu giá trị để đặt hàng vì bất kỳ điều kiện nào. Trừ khi có quy định khác, đơn đặt hàng thanh toán bằng bảo lưu giá trị sẽ không được phép hoàn lại. Các thay đổi hạn chế được chấp nhận và khách hàng phải đóng phí. Các điều kiện tương ứng của điều lệ đặt hàng sẽ được áp dụng.
– Khách hàng chỉ sử dụng Bảo lưu giá trị cho một lần thanh toán duy nhất. Số tiền còn dư (nếu có) sẽ không được hoàn lại.
– Bảo lưu giá trị chỉ có giá trị đặt hàng duy nhất cho người có tên trên Bảo lưu giá trị.
– Bảo lưu giá trị chỉ có thể thanh toán tối đa theo giá trị ghi trên để thanh toán tiền mua hàng, thuế, phí và các khoản phí khác liên quan đến các đặt hàng được thực hiện qua Internet tại website Bàn ghế nhà hàng hoặc qua Phòng giao dịch, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Bàn ghế nhà hàng . Bảo lưu giá trị phải được sử dụng như đã quy định và không có bồi hoàn nếu như người được thụ hưởng không sử dụng. Bảo lưu này không được phép quy đổi ra tiền mặt, chỉ có thể sử dụng để mua các hàng hóa, dịch vụ khác
Xin lưu ý: Chi phí vận chuyển không được hoàn trả lại.
IV. Điều khoản bảo hành:
1. Các sản phẩm mua tại Bàn ghế nhà hàng được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty, theo địa chỉ liên hệ bên dưới.
2. Các trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành hoặc sẽ phải trả chi phí sửa chữa:
a. Bên A tự động tháo máy hoặc đã tự sửa chữa.
b. Thiết bị không có thẻ, phiếu bảo hành hoặc có nhưng bị chắp nối, rách nát.
c. Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của các hãng sản xuất, của công ty Quang Minh, bị sửa đổi hoặc không còn chính xác.
d. Sử dụng với điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, ngấm nước, va đập làm hỏng.
e. Hư hỏng do thiên tai, động vật hoặc con người làm hỏng.
f. Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
g. Các linh, phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành, bao gồm phần mềm sử dụng.
3. Quý khách hàng khi mang sản phẩm tới bảo hành đề nghị mang theo phiếu bảo hành này. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển và bưu điện (nếu có).
Mọi thắc mắc và khiếu nại xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.